Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Ưu điểm vượt trội và ứng dụng của Loa Array

Ưu điểm vượt trội và ứng dụng của Loa Array  Được đánh giá là giải pháp tối ưu của nhiều hệ thống âm thanh trình diễn, sân khấu. Loa Array thường dễ dàng bắt gặp tại các sự kiện trình diễn trong nhà lẫn ngoài trời. Đây là xu hướng được nhiều người chơi âm thanh hiện đại sử dụng hiện nay.
Điểm mạnh dễ thấy nhất của những loại loa Loa Array đó là thiết kế hiện đại, tiện lợi và gọn gàng, làm đẩy độ đẹp cho không gian dùng. Với dàn loa này, mọi người khả năng giảm thiểu max tầm không gian mà vẫn thỏa mãn được yêu cầu dùng hệ thống âm thanh. Ngoài ra, mọi người có thể treo ở khung hoặc đặt trên những chân đỡ đi kèm có sẵn, tùy theo sở thích. Các thùng loa có kiểu dáng nằm ngang thay vì thẳng đứng. Vì vậy, khi có loa lớn, cột loa vẫn có diện tích phù hợp.
Loại loa này thuận tiện lắp đặt, thao tác treo, gỡ, hướng góc độ của loa khiến âm thanh lan tỏa theo phương mà người sử dụng mong muốn. Chất lượng loa đài ánh sáng, trong không méo tiếng và truyền đi xa. Mức phủ tiếng rộng, mức âm thanh đẩy ra, tổng trở kháng lớn phù hợp cho những hệ thống tiếng khủng trong không gian bao la .
Ưu điểm thứ hai là việc sử dụng loa Array sẽ mang đến sự đơn giản hóa hệ thống dây dẫn. Việc kết nối dây dẫn sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi bạn sử dụng hệ thống loa này kể cả trong trình diễn tại hội trường hoặc ngoài trời.
Một ưu điểm nữa đó chính là việc dễ dàng tùy chỉnh, điều khiển dàn âm thanh khi sử dụng loa Loa Array. Những dàn Loa Array hiện đại ngày nay tích hợp sẵn mạch phân tần (crossover), hay kết nối được với thiết bị Digital Mixer tùy chỉnh âm thanh bằng phần mềm điều khiển trên máy tính từ xa. Bạn có thể lưu lại các cấu hình đã chỉnh sẵn, cho tùy chỉnh chất lượng âm thanh trong những trường hợp tương tự.
Ngoài ra Loa Array còn có thế mạnh khác mà các thiết bị âm thanh khác không có được như:
  • Khủng về thiết kế, sống động, mạnh mẽ và uy lực
  • Loa Array hỗ trợ âm trống, dàn gita điện, kèn ,… làm cho các âm này lớn hơn
  • Loa cũng hỗ trợ chất giọng của các ca sỹ, hay những người đọc diễn văn, làm cho giọng hát và nói của họ thánh thót hơn, dễ đi vào lòng người nghe


Ưu điểm vượt trội và ứng dụng của Loa Array

Nếu bạn muốn tìm Địa chỉ mua loa Array chính hãng chất lượng cao với giá tốt nhất mà lại đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay Lâm An Audio. Tại đây cung cấp rất nhiều thương hiệu thiết bị âm thanh chính hãng từ loa karaoke, loa âm thanh hội trường, loa đám cưới, bàn mixer, cục đẩy công suất, vang số... Và đặc biệt hệ thống Loa array tại đây được đánh giá rất cao về chất lượng, khả năng hoạt động cũng như giá thành sản phẩm luôn tốt nhất thị trường. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ để có thể tận tay, tận tai nghe và cảm nhận chất lượng.

Ứng dụng của Loa Array

Loại loa này mang lại hiệu quả cao cho không gian có diện tích lớn, số lượng khán giá đông nhờ chất lượng âm thanh chuẩn to, sáng, khỏe, đi xa không vỡ, méo tiếng và tiết kiệm chi phí hơn.
Loa Array có thể lắp đặt theo 2 cách khác nhau là đặt trên mặt sàn sân khấu như các hệ thống loa thông thường hoặc treo lên cao. Việc treo lên cao là thế mạnh của loại loa này khi làm việc ở các sân khấu lớn ngoài trời.
Đối với các sân khấu, hội trường trong nhà, nhờ việc dễ dàng điều chỉnh góc độ của loa, người sử dụng có thể tính toán và khống chế vùng phủ âm thanh của loa. Qua đó, bạn có thể hướng âm thanh tập trung vào khu vực khán giả mà không giảm chất lượng. Đồng thời việc này cũng hạn chế được các âm thanh phản hồi từ tường, trần gây nhiễu âm, dội âm.
Có thể nói, loại Loa Array được sử dụng trong rất nhiều không gian tiếng như sàn, sự kiện trong nhà, hệ thống biểu diễn, sự kiện ngoài trời,... và dần biến thành đường đi của âm thanh hiện đại.
Thông tin liên hệ
LÂM AN AUDIO - Ưu điểm vượt trội và ứng dụng của Loa Array
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cảnh Chân - TP vinh - Nghệ An
Hotline: 0973 868 198 - 0914 772 686
Email: thuyan1802@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét