Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Loa Array với âm thanh cực chuẩn chất lượng cao

Loa Array với âm thanh cực chuẩn chất lượng cao .Cũng giống như các thương hiệu loa âm thanh khác, loa array hiện nay rất đa dạng nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Nexo, JBL, RCF... có cả hàng trong nước và hàng nhập khẩu chính hãng. Thậm chí trên thị trường vẫn còn có rất nhiều dàn loa array bãi chất lượng cao đang được những dân chơi âm thanh chuyên nghiệp săn đón và sử dụng rất tốt.
Sử dụng âm thanh ngoài trời với diện tích lớn và số lượng người tham dự đông thì loa Array là một lựa chọn lý tưởng hiện nay. Trước đây nghĩ đến loa Array là mọi người nghĩ ngay đến số tiền lớn phải bỏ ra để sở hữu được trọn bộ Array, nhưng hiện tại với một mức đầu tư không lớn quý khách hàng đã có thể có đầy đủ trọn bộ một dàn Array chuyên nghiệp làm loa đám cưới để phục vụ âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu ngoài trời chuyên nghiệp.

Loa Array với âm thanh cực chuẩn chất lượng cao


Cấu tạo của 1 dàn Array bao gồm một giá treo của các loa đặt xếp gần nhau với cùng kích thước nhìn nhỏ gọn nhưng bên trong hệ thống trung tâm công suất lớn bởi sử dụng công nghệ nén. Vì vậy loa phải có độ nhạy cao chất lượng âm thanh rất tốt bởi củ từ chất lượng cao, hoặc một số sử dụng chất liệu nam châm tiên tiến nhỏ nhưng lực từ rất mạnh, và được thiết kế dễ dàng gắn kết và sử dụng.
Theo nguyên lý hoạt động của những chiếc loa khi được ghép lại sát nhau thành hàng, cột thông thường sẽ tạo ra âm thanh hỗn độn, đấu phá lẫn nhau thế nhưng đối với loa Array thì hoàn toàn khác biệt. Được thiết kế, sản xuất theo mô típ đồng đều, sắp xếp và phân bổ các dải tần cao, trung, trầm hợp lý nên âm thanh từ Line Array nghe rất chuẩn xác như phát ra từ một chiếc loa vậy.
Ưu điểm dễ thấy nhất của các loại loa Array chính là thiết kế hiện đại, tiện lợi và gọn gàng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Với hệ thống loa này, bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng hệ thống âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể treo trên khung hoặc đặt trên các chân đỡ đi kèm tiện lợi, tùy theo sở thích. Các thùng loa được thiết kế nằm ngang thay vì thẳng đứng. Vì vậy, dù số lượng loa nhiều, cột loa vẫn có chiều cao phù hợp.

Loa Array với âm thanh cực chuẩn chất lượng cao

Dòng loa này dễ dàng lắp đặt, thao tác treo, gỡ, điều chỉnh góc độ của loa cho âm thanh lan tỏa theo hướng mà người dùng mong muốn. Chất lượng âm thanh sáng, trong không vỡ tiếng và truyền đi xa. Độ phủ âm rộng, độ âm thanh phóng to, tổng trở kháng lớn thích hợp cho những dàn âm thanh khủng trong không gian rộng lớn.
Đối với các sân khấu, hội trường trong nhà, nhờ việc dễ dàng điều chỉnh góc độ của loa, người sử dụng có thể tính toán và khống chế vùng phủ âm thanh của loa. Qua đó, bạn có thể hướng âm thanh tập trung vào khu vực khán giả mà không giảm chất lượng. Đồng thời việc này cũng hạn chế được các âm thanh phản hồi từ tường, trần gây nhiễu âm, dội âm.
Hiện nay, các dòng loa array đang được rất nhiều chuyên gia âm thanh trường chú trọng. Vì nó ảnh hưởng tương đối lớn đến chất lượng âm thanh của sự kiện. Vậy nên nếu lựa chọn dòng loa array có chất lượng tốt sẽ góp phần tạo nên thành công của sự kiện
Loa Array cam kết chất lượng , giá rẻ so với thị trường. Với uy tín và chất lượng bảo đảm Loa Array tại Lâm An Audio - Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cảnh Chân - TP vinh - Nghệ An - Hotline0973 868 198 - 0914 772 686 cung cấp được kiểm tra kỹ trước khi bán, cam kết bảo hành nhanh gọn cho khách hàng. Các dòng Loa Array được lựa chọn qua thâm niên dịch vụ bán buôn bán lẻ nhiều năm, luôn tìm hiểu và cập nhật mẫu mới bên cạnh Loa Array thông dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét