Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Thuê âm thanh ánh sáng thế nào là phù hợp?

Thuê âm thanh ánh sáng thế nào là phù hợp? Hiện nay hầu như ở tất cả các sự kiện đều cần có âm thanh, rất hiếm sự kiện không cần âm thanh. Mỗi sự kiện phù hợp với một loại âm thanh khác nhau bởi hiện nay có rất nhiều bộ loa đài, âm thanh phục vụ mục đích riêng. Vì vậy bạn cần phải là người am hiểu, hiểu rõ ưu điểm và chức năng của từng loại máy mới có thể bày trí âm thanh ở vị trí nào đạt hiệu quả cao nhất.
Người của công ty phụ trách âm thanh sẽ biết và tự điều tiết, phân bổ âm thanh ở vị trí phù hợp nhất. Họ hiểu về sản phẩm, thiết bị của chính mình nên việc phân chia và sắp xếp thiết bị nào ở vị trí ra sao để sự kiện của bạn thành công và hiệu quả nhất.
Bạn thuê công ty cho dịch vụ âm thanh ánh sáng họ sẽ xử lí được mọi tình huống nếu nó xảy ra bất ngờ sẽ không ảnh hưởng tới sự kiện và uy tín của bạn. Nếu bạn không thuê bên dịch vụ họ làm chẳng may trong lúc sự kiện diễn ra dàn âm thanh gặp vấn đề bạn không biết cách khắc phục và giải quyết sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khách mời và uy tín của bạn.
Thiết bị ánh sáng cũng quan trọng không kém phần âm thanh, nó là công cụ tích cực và tác động lớn và tạo nên tâm lí môi trường cần thiết phù hợp với những hoạt động khác nhau. Việc thiết kế và bố trí ánh sáng không phải ai cũng có thể làm vì vậy bạn cần một người chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong vấn đề này.
Với sự tham gia của hàng trăm đến hàng ngàn người, một chương trình thành công là công sức và sự phối hợp nhịp nhàng của nhiều người ở nhiều bộ phận khác nhau từ lúc tập duyệt, chương trình diễn ra và hậu kỳ. Một trong những điều khiến cho nội dung của chương trình đạt được mục đích của ban tổ chức là Thuê âm thanh ánh sáng thế nào là phù hợp? và chính xác khớp với thời gian cũng như các yếu tố và các bộ phận khác.
So với các yếu tố như nhân lực, sân khấu, khung sân khấu, phục vụ, lễ tân….thì âm thanh ánh sáng đóng vai trò vừa là nhân tố thể hiện nội dung, vừa là một phần kết hợp với các bộ phận thu hút sự chú ý của người xem và truyền tải một phần thông tin tới khán giả chương trình.
Lâm An Audio - Địa chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng với thương hiệu mạnh khẳng định được hình ảnh, thương hiệu chuyên nghiệp tạo nên sự thành công cho rất nhiều chương trình khác nhau của các cơ quan, công ty, tập đoàn lớn nổi tiếng và yêu cầu, chất lượng chương trình rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Thuê âm thanh ánh sáng thế nào là phù hợp?

 Thuê âm thanh ánh sáng thế nào là phù hợp?

Chọn gói dịch vụ phản ánh được tính chất và yêu cầu của chương trình sự kiện:
Bạn không thể mang hệ thống âm thanh biểu diễn sân khấu vào chương trình hội thảo hay mang microphone đại biểu để ca sĩ hát được. Vì vậy, tiêu chí đầu tiên là tất cả các thiết bị và dịch vụ setup cần phải phản ánh được tính chất của chương trình sự kiện.
Các bên cần xác định rõ những tiêu chí về hệ thống âm thanh, ánh sáng cho chương trình sự kiện của mình. Đối với các sự kiện khác nhau, các tiêu chí cũng sẽ khác nhau, ví dụ như:
+ Với một chương trình hội thảo thì cần có chất lượng âm thanh to, rõ ràng, thiết bị gọn nhẹ, setup cẩn thận, tránh lộ ra ngoài gây mất mỹ quan, các kĩ thuật viên nên ngồi khuất để không ảnh hưởng đến chương trình.
+ Còn đối với một chương trình liên hoan, tiệc nhỏ chỉ cần âm thanh ánh sáng nhẹ nhàng để tạo không khí, tránh mang quá nhiều thiết bị hay mang các thiết bị cồng kềnh gây lãng phí.
+ Với sân khấu biểu diễn thì cần một hệ thống âm thanh ánh sáng event chuyên nghiệp và nhiều loại kĩ xảo khác nhau…
  • Chi phí nên phù hợp với tính chất chương trình và ngân sách của sự kiện.
  • Thuê âm thanh ánh sáng thế nào là phù hợp? Một gói dịch vụ quá đắt hay quá rẻ đều dẫn đến sự lãng phí và ảnh hưởng đến chất lượng của cả sự kiện.
  • Không nên chọn gói dịch vụ quá thấp so với bảng tham khảo mà nhà cung cấp dịch vụ đưa ra vì với gói dịch vụ thấp như vậy, những hạng mục như kĩ thuật viên, set up, thời gian đều bị hạn chế, có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng chương trình nếu xảy ra sự cố.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng chính hãng, tránh dùng thiết bị không rõ nguồn gốc

  • Việc sử dụng những thiết bị âm thanh, ánh sáng chính hãng giúp giảm thiểu rủi ro chập, cháy của những thiết bị điện tử.
  • Đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả nhất cho chương trình sự kiện.
  • Tham khảo các thương hiệu âm thanh, ánh sáng nổi tiếng: D.A.S Audio, Midas, RCF, SHURE, JBL, ALLEN & HEATH, Senheiser…

An toàn

  • Bởi đặc điểm của hệ thống âm thanh ánh sáng là những thiết bị điện tử được đấu nối với nhau nên luôn tiềm ẩn những rủi ro về điện, vì vậy phải luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.
  • Điện phải được đấu nối một cách cẩn thận, tính toán công suất hợp lý tránh rủi ro chập, cháy gây nguy hiểm.
  • Dây kết nối, dây tín hiệu cần được cố định bằng băng dính, vải che…. nhằm hạn chế sự cố do người qua lại cũng như mang lại tính thẩm mỹ cho chương trình.
  • Cần che chắn và tách biệt khu vực kỹ thuật.
Lâm An Audio với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế cũng như lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng theo các gói thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Nhằm đảm bảo được các thiết bị hoạt động tốt, chương trình có thể diễn ra thuận lợi và thành công.
Với đội ngũ kỹ thuật viên kỳ cựu và chuyên nghiệp, setup nhanh chóng, không bị chậm chương trình. Lâm An Audio luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng của mình dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Mang đến chất âm thanh hay và màu ánh sáng đẹp góp phần tôn vinh chương trình của khách hàng.
Để có một hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và chuyên nghiệp, hãy liên lạc ngay cho Lâm An Audio để được tư vấn và nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất đúng với mức chi phí bạn đã bỏ ra.
Thông tin liên hệ
LÂM AN AUDIO - Cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cảnh Chân - TP vinh - Nghệ An
Hotline: 0973 868 198 - 0914 772 686
Email: thuyan1802@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét